Canfu tîm achub y corff yn dal yn gwisgo siaced achub, Canfu hefyd lansiwr i lawr y grisiau argyfwng (sleid cloddio) a gafodd ei ryddhau, hefyd pympiau hydrolig, yn ogystal â tiwb drochi. Canfu hefyd tri chorff yn dal i leinio gadair gwblhau gyda theithwyr Belt Diogelwch yn dal ynghlwm, hyd yn oed mae yna 3-4 o gyrff yn dal yn dal dwylo. Yn yr un modd edrych fel y cysgod o awyren yn y dŵr, ond pam fel pe y llanast ar goll eto?
Mae hyn yn codi nifer o gwestiynau ynglŷn â sut y digwyddiad gwirioneddol pan syrthiodd yr awyren berpenumpang 162 o bobl i mewn i'r môr. P'un a yw'r awyren glanio yn y môr? A oedd y teithwyr wedi goroesi? Yna gwisgo siaced achub? Yna gostwng y grisiau argyfwng? Mae'r holl ateb i'r cwestiwn hwnnw yn dal i fod yn ddirgelwch ar gyfer blwch du wedi cael ei ganfod i ymchwilio ymhellach.
Gall y gwir am y ddamwain lwybr Surabaya-Singapore ond yn cael eu datgelu drwy flwch du neu focs du sy'n cynnwys recordwyr llais talwrn (CVR) neu sgyrsiau talwrn a recorder data hedfan (FRD) neu recordydd ddata hedfan.
Un cwestiwn heb eu hateb o bwys pam yr awyren yn cario 162 o bobl y gallai disgyn i Karimata Afon, rhwng Swmatra a Belitung Ynys Borneo ynys dim signal argyfwng (galwad cyfyngder) neu ELT (trosglwyddydd locator argyfwng) a allyrrir? (Gwrando enghraifft signal ELT yma) Nid oes unrhyw gyfarwyddiadau, dim dyfroedd mawrion yn unig i gael ei gribo a marc cwestiwn mawr amrywiol.
Mae llawer o ddadansoddiadau sticio allan gan arbenigwyr hedfan. Ond mae un yn sicr. Gall y gwir am y ddamwain lwybr Surabaya-Singapore ond yn cael eu datgelu drwy flwch du neu focs du sy'n cynnwys recordwyr llais talwrn (CVR) neu sgyrsiau talwrn a recorder data hedfan (FRD) neu recordydd ddata hedfan.
AirAsia disgyn islaw 6 QZ8501 theori, fel News.com.au cyhoeddwyd, Dydd Sadwrn (2015/01/03) drwy liputan6.com.
1. Glanio Smooth yn y Môr
AirAsia QZ 8501 glanio ar y dŵr môr
AirAsia glanio ar y môr (darlun llun)
Mae rhai arbenigwyr yn amau y gallai awyrennau QZ8501 AirAsia cael eu gwneud glanio argyfwng ar y môr yn llwyddiannus yn ddiogel. Os bydd yr awyren llwyddo i wneud glanio argyfwng ar ddŵr a airframe dim cracio neu wedi torri, yna bydd yr awyren yn gallu aros ar y dŵr ar wyneb y dŵr ac ni fydd yn suddo oherwydd gofod caban aerglos.
Mae'r honiad yn dod o'r cyrff dioddefwyr a'u ysgyrion QZ8510 awyren a luniwyd gan dîm o BASARNAS. Wedi dod o hyd roedd tri o deithwyr yn dal i dal dwylo ar drydydd hymgais ar y diwrnod (Dydd Mawrth, 30/12/2014).
Yna, mae'r tîm achub wedi bod yn cael y cyrff yn dal i wisgo fest bywyd Darganfuwyd gan longau Malaysian KD Lekir ar chwilio y pumed diwrnod (Dydd Iau 2015/01/01), mae hyd yn oed sleidiau gwacáu (grisiau argyfwng) i lanio teithwyr hefyd wedi cael eu darganfod.
AirAsia QZ8501 sedd y teithiwr yn cynnwys tair sedd
Cadeirydd Sederat pemunpang a oedd wedi cynnwys tri chorff QZ8501 Air Asia (llun: eil)
Yna, canfu hefyd gyfres (3) cyrff sy'n dal i eistedd ar y fainc chwiliad caban chweched ar y diwrnod (dydd Gwener 2015/01/02) a welwyd yn wreiddiol gan P3-C awyrennau Orion KN-01 yn perthyn i Dde Korea, yr ymatebodd wedyn gan KR Bung Tomo.
Yna y prynhawn yn dal i fod ar yr un diwrnod (Dydd Gwener 2015/01/02), mae yna unwaith eto dau gorff arnofio ynghyd â'i gadair. Yr holl gyrff y ddau ganlynol darganfod y fainc ei symud gan KRI Bung Tomo. Felly, mae pum corff yn dal i strapio yn y plân sedd.
Unwaith eto, ar Ddydd y chwiliadau nawfed (Dydd Llun 2015/01/05) hefyd yn dod o hyd i dîm SAR pethau tebyg, tri chorff yn dal i eistedd caban awyren fainc. (Darllenwch y stori o AirAsia QZ8501 gwacáu, LLINELL AMSER: Paratoi, chwilio, darganfod, Tynnu Malurion (Awyr Asia QZ-8501 RHAN-4)
Gall fod bod pan wnaeth yr awyren glanio argyfwng, y fuselage dorrodd allan, ond nid pob un o'r teithwyr farw. Ond os yr awyren wedi cracio neu wedi torri, dylai'r achub adael yn gyflym ei ben ei hun yng nghanol y stormydd môr yn gwneud eu cyfle slim iawn i oroesi, ond nid garw dŵr wyneb dawel iawn. Os na fyddant yn cynorthwyo ar unwaith, bydd y dioddefwyr yn kedingian (hypothermia), blinder a boddi.
Air Asia glanio glanio yn y dŵr megis yr Unol Daleithiau Water 1549
Airways Unol Daleithiau Flight 1549, mae A320 Airbus, fel y bo'r angen yn yr Afon Hudson ar ôl adar yn taro'r achosodd y stondinau cywasgwr a methiant llwyr y ddau peiriannau.
Glanio brys Digwyddiadau ar ddŵr byth yn cael ei brofi gan yr Unol Daleithiau Airways yn 1549 fel glanio argyfwng dros Afon Hudson ar Ionawr 15, 2009, ar 15:32 amser lleol. Dechreuodd y digwyddiad o ganlyniad i fethiant injan o ganlyniad i daro haid o adar yn fuan ar ôl iddo alawon neu gymryd i ffwrdd.
Yna, nid oedd gan y cynllun peilot amser i fynd yn ôl i'r maes awyr ac yn penderfynu gwneud glanio argyfwng yn yr Afon Hudson, mae'r cyffrous derfynol gan fod yr holl deithwyr goroesi (gweler stori ar dudalen fideo isod).
Iriyanto capten peilot sydd â phrofiad hedfan sy'n credir eithaf hir i wneud hynny heb effaith sylweddol. Fodd bynnag, pan fydd yr awyren wedi cyrraedd yn y môr, mae tonnau yn uchel ac awyrennau trwm chwilfriwio hynny boddi. Honnir farw signal argyfwng ELT pan awyren yn mynd i mewn i'r dŵr. Ond glanio yn y môr yn anodd iawn i'w wneud oherwydd gellir ond ei wneud os yw'r dŵr yn y môr yn dawel.
2. Plane Hit Dinistrio Môr
adam dŵr 574 hedfan
Yn edrych windshield talwrn Adam Aer 574 majors Surabaya-Manado tywyll, cymylau trwchus yn unig yn weladwy, yn ogystal â niwed i'r system llywio, gan wneud cynlluniau peilot disoriented. (Darlunio ar y Sianel National Geographic)
Damcaniaeth arall a elwir yr awyren ei dinistrio ar ôl taro 'r dŵr. Mae'n digwydd ar ôl i'r awyren honnir damwain o ganlyniad i stondin erodynamig neu'r amodau y mae'r awyren plymio oherwydd y pwysedd aer nid yn sefydlog.
Mae'r digwyddiad hwn bron fel Adam Aer 574 majors Surabaya-Manado oedd yn damwain i mewn i'r môr ar ôl y flwyddyn newydd, 1 Ionawr, 2007. Ond mae'r gwahaniaeth, trasiedi Adam Awyr Dechreuodd neu'n dechrau o ddinistrio offer mordwyo ac grwydro ymhell allan o'r llwybr hedfan y dylai fod.
Felly, i ddod yn ôl at y trywydd iawn, byddai'n mynd i gwmwl comulonimbus mawr iawn ac i mewn i'r parth o stormydd a tharanau ynddo sy'n cynnwys gwynt cryf a glaw trwm, cynnwrf difrifol cafwyd o ganlyniad.
Oherwydd bod FMS mordwyo (System monitorin Flight) yn cael ei ddifrodi, gan arwain yn y peilot gau i ffwrdd auto-peilot i llaw gan ddefnyddio'r IRS (Systemau Cyfeirio inertial) neu INS (System Navigation Nertial), yn cymorth mordwyo sy'n defnyddio synhwyrydd cyfrifiadur, cynnig (accelerometers) a synwyryddion cylchdro ( gyroscope) i gyfrifo yn barhaus drwy gyfrwng cyfrif marw sefyllfa, tueddfryd, a chyflymder (cyfeiriad a chyflymder symudiad) lle mae awyrennau yn symud heb yr angen am cyfeirio allanol.
adam 547Tapi dŵr nad ydynt yn mengetahuui datrys problemau awyr hefyd, oherwydd os bydd y auto-peilot droi i ffwrdd, byddai'r arddangosfa ar yr awyr dangosfwrdd yn marw am 30 eiliad i ail-gychwyn.
Wel, pan fydd y cynllun peilot dro oddi ar y auto-peilot i llaw gan ddefnyddio'r IRS, maent yn mynd i banig am fod y ddyfais yn cael ei droi i ffwrdd.
Byd Gwaith yn y farn y tu allan yn dywyll oherwydd cael eu lleoli o fewn y comulonimbus cwmwl storm, y cynllun peilot disoriented hefyd ac awyrennau gogwyddo heb iddynt wybod hynny, ac yna yn disgyn suddo i mewn i'r môr ger tref Majene, Gorllewin Sulawesi sydyn. (Gweler y stori ar dudalen fideo isod).
Ond yn ôl cyn beilot British Airways, gall Stephen Buzdygan QZ8501 AirAsia awyren fod yn brofiadol cryn gynnwrf mawr hefyd pan fydd yn agored i storm y tu mewn i'r comulonimbus cwmwl a syrthiodd i mewn i'r môr. "Mae'r cynllun peilot hwn yn anodd rheoli'r awyren yn ystod amgylchiadau o'r fath," meddai wrth y Telegraph.
3. Eithafol Tywydd
8501 dŵr asia komuluonimbus commulonimbus cwmwl
Awyrennau pasio ger y commulonimbus cwmwl
Damcaniaethau eraill yn sôn am dywydd eithafol yn sbarduno y ddamwain. Hysbys, y tywydd ar adeg yr AirAsia QZ8501 wael iawn gyda'r cumulonimbus trwchus a mawr.
Hedfan arbenigwr Neil Hansford asesu treiddio cumulonimbus (Cb) yn gam y tu hwnt i'r cynllun peilot amcangyfrifon AirAsia. Dywedodd, y cynllun peilot yn barod gyda eithafion hyn, ond nid o reidrwydd yn barod i Pierce y cymylau "storm fellt a tharanau", enw arall o cumulonimbus. (Tebyg yn ogystal ag Adam Air 574).
"Efallai mae hyn yn y cymylau cumulonimbus gyda stormydd a tharanau eithafol. Ychydig iawn o awyrennau sydd wedi'i gynllunio i groesi'r tywydd, "meddai wrth Neil Nine News. Yn flaenorol anhysbys, peilot AirAsia wedi gofyn i symud i'r chwith ac i fyny. Honedig i osgoi cumulonimbus. Ond mae'r ATC reportedly Ni chaniateir i fyny'r grisiau oherwydd bod awyrennau eraill sy'n pasio.
4. Drychiad Eithafion
Syrthiodd Aer Asia 8501 o ganlyniad i storm diawan cumulonimbus
Mae'r awyren Deifiodd
Yn gysylltiedig â cheisiadau peilot ar gyfer uchder reid i osgoi tywydd gwael, honnir bod yr awyren yn ar uchder eithafol mewn amser byr. Ee cododd 6.000-9000 metr y funud sy'n gwneud ddaeth yr awyren na ellir ei reoli ac fe syrthiodd plymio.
Fodd bynnag, yn ôl Cyfarwyddwr Hedfan Ymgynghorol Ailevon Môr Tawel, Oliver Lamb, mae'n annhebygol iawn. "Mae'n cymryd mwy o egni na phe bai'n rhaid iddo fynd i fyny at y uchder uchel. Os yw'n digwydd, Wnes i erioed feddwl y gallai fod awyren o'r fath, "eglurodd.
Ond yn cadw mewn cof hefyd, fod y Airbus A320 Air Asia yn hedfan o dan y rhybudd gan yr Asiantaeth Ewropeaidd ar Hedfan Diogelwch (EASA) sy'n rhybuddio pob cwmnïau hedfan yn y byd sy'n defnyddio mathau penodol o awyrennau Airbus fod yn ymwybodol o botensial allan o reolaeth wrth ddringo (rhybudd stondin).
Roedd y ddogfen yn ei ryddhau ar 10 Rhagfyr, 2014 gyda'r ddogfen Rhif AD #: 2014-25-51, wedi'i gyfeirio at bob perchennog Airlines. (Darllenwch: Mystery Dirgel Ynghylch Awyrennau (Air Asia QZ-8501 RHAN-2), ac yn edrych ar bwynt rhif 5.
5. Trychinebus Metal Blinder
Dyfalu awyren dan amheuaeth Arall AirAsia QZ8501 profiadol y ffenomen o 'blinder metel trychinebus' neu a elwir yn llythrennol 'blinder metel' sy'n digwydd yn y rhannau metel o'r awyren ac wedi gwneud truenus. Gall cryfder metel yn cael ei leihau, er enghraifft, fel yr ail wifren yn plygu yn y cyfeiriad arall yn barhaus tan y diferyn olaf gwanhau allan, mae'n cael ei alw'n 'blinder metel'.
Digwyddiad hwn a brofwyd gan y cwmni hedfan Airlines Aloha Boeing 737 243 gyda rhif cofrestr N73711 ar 28 Ebrill, 1988 yn sgil colli traean o'r to y talwrn gefn yr awyren.
aloha 243_foto
Airlines Aloha Boeing 737 N73711 rhan o dair o'r to yng nghefn y Talwrn gwahanu oherwydd crafu neu y tu allan i'r llinell o aer sy'n troi arwydd o "blinder metel"
Hyd yn oed fel y gall awyrennau mewn cyd-piloti gan fenyw yn dal i fod ar yr awyr tua 15 munud ar ôl disgyn i lawr o uchder o 24,000 troedfedd ar gyflymder o tua 600 km yr awr oherwydd colli dikabin datgywasgiad awyrennau.
Ar y pryd digwyddodd y digwyddiad lle, nid oedd y teithwyr yn eistedd yn y tu blaen (Dosbarth-I) yn cael y oksigan oksigan bibell tiwb oherwydd bod y top wedi cael ei golli.
Roedd y digwyddiad yn deillio o'r welwyd ffurfio llinell ar hyd y marc 10-modfedd y tu allan i'r corff awyren tua 2 fetr ger y fynedfa i'r blaen. Erbyn y teithwyr fel tystion pan fydd yn memasuiki awyren, yn meddwl ei anarferol nad yw'n bwysig.
Roeddent yn meddwl y gallai fod yn unig linell o baent plicio i ffwrdd ac nid dweud wrth y criw. Ar ôl ymchwiliad mae'n troi allan metel yn y fuselage sydd wedi bod yn destun "blinder metel" neu "blinder fetel trychinebus '. Roedd un cynorthwyydd hedfan ei sugno allan yr awyr uwchben y Cefnfor Tawel ger Hawaii ac nid yw ei gorff ei ganfod tan heddiw. (Gweler y stori ar dudalen fideo isod).
Fodd bynnag, yn ôl Cyfarwyddwr Hedfan Ymgynghorol Ailevon Môr Tawel, Oliver Lamb, awyrennau masnachol a ddefnyddir heddiw wedi bod yn derbyn triniaeth a threialon yn dda. Felly mae'n annhebygol iawn y digwyddodd. "Mae'r awyren ddefnyddio hefyd yn anghyffredin yn dal yn gymharol newydd. O leiaf 7 mlynedd, "meddai Oen.
6. Terhempas oherwydd y cyflymder araf o awyren
cyflymder synhwyrydd ac uchder yr awyren
Cyflymder Synhwyrydd ac uchder yr awyren os caiff ei orchuddio â rhew (eisin), bydd y dangosydd yn tarfu a'r wybodaeth a ddarparwyd gan y cyfrifiadur dangosfwrdd i fod yn anghywir.
Dyfalu arall yn gysylltiedig â'r cwymp AirAsia QZ8501 oherwydd bod y awyren dioddef stondin canol-awyr i wneud yr awyren chwilfriwio i lawr. Yn ôl Cyfarwyddwr Hedfan Ymgynghorol Ailevon Môr Tawel, Oliver Lamb, yr amod fod yr awyren yn symud mor araf.
Gall hyn ddigwydd oherwydd synwyryddion dibadan aer a drafodir yn rhew (eisin) ac yn gwneud y dangosydd ar y dangosfwrdd tarfu ac yn darparu gwybodaeth sydd ddim yn fanwl gywir.
Digwyddodd hyn byth yn Air France AF447 yn wynebu tywydd drwg cyn iddo chwalu. Damwain Air France AF447 hedfan ddyledus llen iâ sbarduno a oedd yn cynnwys yr awyr silindr denau yn 2009.
Mae'r silindr yn offeryn i ddweud wrth y cynllun peilot pa mor gyflym yr awyren yn goryrru. O ganlyniad i synhwyrydd tu allan i'r fuselage gorchuddio mewn haen o rew, nid ydynt yn gwybod pa mor gyflym yr awyren.
Air France AF447
Y nesaf yw achos cynlluniau peilot Air France AF447 sut i ddelio ag ef. Penderfynodd y cynllun peilot i arafu cyflymder y aer i aer "streic" neu bron stopio yn yr awyr ac lithro i lawr ac yn damwain yn y Cefnfor Iwerydd a suddodd mor ddwfn â 4 cilomedr! Mae'n adlewyrchu pa mor nad oedd y peilot ac Copilot yn cael eu hyfforddi i ddelio â sefyllfaoedd o'r fath. (Gweler y stori ar dudalen fideo isod).
Fodd bynnag, yn ôl Lamb, mae'n amhosibl ar gyfer y peilot Trianto. "Mae'n annhebygol iawn ar gyfer cynlluniau peilot profiadol sydd eisoes yn gwybod yr isafswm cyflymder y mae'n rhaid eu cymryd," meddai Oen. "Mae'n rhaid peilot AirAsia wedi cael eu hyfforddi i safon uchel. Ailadroddodd Lamb bod y ffaith achos y ddamwain AirAsia QZ8501 yn unig y gellir fynegwyd gan blwch du.
Mae llawer o ddyfalu eraill am pam fod yr awyren damwain QZ8501 AirAsia. Er enghraifft, bu farw y posibilrwydd y peiriant oherwydd y storm iâ. Cadwch mewn cof na fydd y peiriannau jet awyren yn marw o ganlyniad i genllysg, oherwydd nid oes byth unrhyw awyren ddigwyddiad damwain o ganlyniad i'r broblem hon.
Sunday, May 24, 2015
Achosion y Fall o awyrennau (Awyr Asia QZ-8501)
Ahmad Jalaluddin Rabbany
12:50 PM

0 komentar :